Chính sách bảo hành
I. Những trường hợp được bảo hành
Các sản phẩm của JIVI (không bao gồm dép) đều được bảo hành mọi phụ kiện, nguyên liệu thành phần có lỗi kỹ thuật trong thời hạn 12 tháng.
Các sản phẩm dép tại JIVI được bảo hành mọi phụ kiện, nguyên liệu thành phần có lỗi kỹ thuật trong thời hạn 6 tháng.
II. Những trường hợp không được bảo hành
1. Bề mặt da bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.
2. Sản phẩm bị mốc, hư hại do ẩm ướt, dính nước quá lâu, vết mực bút bi, phơi nắng hoặc tiếp xúc lâu ngày với mồ hôi mà không được bảo quản kĩ.
3. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.
4. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Lưu ý: JIVI cam kết sẽ chi trả toàn bộ chi phí bảo hành và vận chuyển cho khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm, kể cả sản phẩm giảm giá.
III. Quy Trình Bảo Hành
– Bước 1: Quý khách gọi số hotline 0868 8686 30 để kiểm tra sản phẩm thuộc diện được bảo hành và còn thời hạn bảo hành.
– Bước 2: Nếu được bảo hành nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục bảo hành cho quý khách: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + Số điện thoại). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm sau khi bảo hành cho quý khách.
Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành: Tháp 2, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM
– Bước 3: Sau khi bảo hành xong nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng. JIVI sẽ ship tận nơi cho quý khách.